Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

 










Xuất xứ: Mỹ
Nhà phân phối: Hathanh TDIC.,JSC
Liên hệ Mr Đức: 093.66.88.116
Email: kinhdoanhhathanh.jsc@gmail.com

Giới thiệu sản phẩm:
+ Nhà bếp thương mại... cho dù là ở trong một chuỗi nhà hàng, khách sạn, trường học hay nhà ăn bệnh viện, hoặc góc nhỏ nào đó... tất cả đều có chứa các yếu tố cần thiết để gây nên một đám cháy bất ngờ - đó là mỡ và nhiệt độ cao - khiến con người vào tài sản lâm vào nguy hiểm. Hệ thống chữa cháy của Kidde cung cấp các sản phẩm thiết kế đặc biệt để bảo vệ nhà bếp thương mại, giúp dập lửa nhanh chóng và hiệu quả.
+ Hệ thống chữa cháy của Kidde đưa ra cách tiếp cận đặc biệt để mang đến giải pháp PCCC toàn bộ hệ thống. Với cách tiếp cận này, Kidde thiết lập một gói PCCC lý tưởng tổng thể cho ứng dụng nhà bếp thương mại. 
Thông số kỹ thuật:
+ DÒ lửa
Đầu báo nhiệt Kidde Detect-A-Fire
Có sẵn hai loại đầu báo nhiệt. Tính năng bù nhiệt của đầu báo Detect-A-Fire sẽ được cung cấp khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới một nhiệt độ xác định trước. Có năm mức nhiệt độ khác nhau được thiết lập trong khoảng từ 140°F đến 600°F. Cầu chì đầu báo sẽ kết nối với KRS-50 hoặc Hệ thống giám sát XV™ thông qua cáp dò nhiệt.
+ Kiểm soát
Đầu giám sát Kidde XV
Với sự kết hợp giữa độ tin cậy cao và cấu hình linh hoạt, thiết kế dễ bảo trì, đầu giám sát Kidde XV quản lý chức năng phát hiện, ngăn chặn và kiểm soát các phụ kiện cho hệ thống PCCC bằng hóa chất ướt Kidde WHDR™.
+ Chữa cháy
Hệ thống PCCC bằng hóa chất ướt Kidde WHDR
Được thiết kế để phù hợp với tất cả các loại ứng dụng trong nhà bếp, nắp che và đường ống, hệ thống WHDR có đặc tính của tác nhân hóa chất ướt giúp dập tắt ngọn lửa nhanh hơn và khẩn trương ngăn chặn dầu mỡ bốc cháy, đồng thời phủ lên khu vực cần bảo vệ một lớp bọt để làm mát và chống lửa cháy trở lại. Làm việc 24/24 nhưng lại nằm ngoài tầm nhìn, hệ thống Kidde WHDR vượt quá yêu cầu của tiêu chuẩn UL 300 và cung cấp phạm vi bao phủ rộng hơn với số lượng phần cứng ít hơn so với các hệ thống khác.
+ Thiết bị bổ sung
Bình chữa cháy xách tay Badger
Hệ thống bình chữa cháy xách tay Badger là hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu thương mại, công nghiệp và gia dụng. Hệ thống PCCC Kidde sẽ cung cấp một loạt bình chữa cháy để đảm bảo thực hiện mô hình phù hợp với các ứng dụng của KH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét