Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015













Nhà sản xuất: Honeywell
Mã sản phẩm: NFS-640
Nhà phân phối: Hathanh TDIC., Jsc
Liên hệ: Mr Đức 093.66.88.116
Email: kinhdoanhhathanh.jsc@gmail.com
Thông số kỹ thuật
- Tủ điều khiển  phải có khả năng quản lý tối thiểu 159 thiết bị và159 modules địa chỉ thông minh.318 thiết bị cho 1 loop. Tủ quản lý tối đa 636 thiết bị(2 loop).
- Tủ điều khiển hay mỗi điểm trên hệ thống mạng phải có Rơle công tắc khô, xuất tín hiệu báo cháy, báo lỗi, giám sát, và công tắc an ninh. Rơle phải chịu được dòng 2A tại 30VDC.
- Đồng thời tủ điều khiển phải có 4 đường mạch tín hiệu cho thiết bị cảnh báo (NAC) có thể lập trình loại B (NFPA dạng Y) hay loại A (NFPA loại Z).
- Các đường tín hiệu NAC phải có thể lập trình hoạt động đồng bộ với các thiết bị cảnh báo của System Sensor, Gentex và Wheelock.
- Hệ thống phải bao gồm giao diện điều khiển đầy đủ và bảng thông báo bao gồm màn hình LCD, hệ thống LED mã theo màu sắc riêng, và một bàn phím cao su dễ thao tác để lập trình và điều khiển hệ thống.
- Hệ thống phải có khả năng lập trình, cấu hình, và mở rộng trực tiếp tại công trường mà không cần thêm công cụ đặc biệt, và chương trình lập trình trên máy tính. Đồng thời không yêu cầu thay thế IC nhớ khi thay đổi chương trình.
- Hệ thống phải cho phép lập trình đầu vào bất kì có thể kích hoạt đầu ra hay nhóm đầu ra bất kì. Hệ thống có lập trình giới hạn (như là báo cháy chung), lập trình phức tạp (như ma trận đi ốt), hay yêu cầu máy tính xách tay lập trình không được chấp nhận.
- Tủ điều khiển phải hỗ trợ tới 20 hàm logic, bao gồm “and”, “or”, và “not” hay hàm thời gian trễ được sử dụng cho lập trình cấp cao. Hàm logic sẽ yêu cầu sử dụng máy tính cùng phần mềm tiện ích để lập trình.
Đặc tính:
- Tủ điều khiển hay mỗi điểm trên mạngi có các đặc tính sau:  
- Bù độ lệch để kéo dài thời gian hoạt động chính xác của đầu dò. Sự bù đồng thời cũng phải trơn đều, để có thể lọc bỏ các tín hiệu nhiễu điện áp.
- Kiểm tra độ nhạy của đầu dò, đáp ứng theo yêu cầu NFPA 72
- Có ngưỡng cảnh báo bảo trì, với hai mức độ (cảnh báo bảo trì/ Bảo trì ngay lập tức), để cảnh báo đầu dò bị quá bẩn hay bụi tích tụ.
- Chính mức độ nhạy cho báo cháy, chọn được với từng đầu dò. Dải mức độ         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét